Menu

Tham gia Tố tụng tại Tòa án các cấp

Luật sư Giải quyết vụ án Hành chính

Văn Phòng Luật sư Uy Tín với đội ngũ luật sư năng động, giàu kinh nghiệm cam kết cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tư vấn pháp luật và giải quyết tranh chấp về Kinh doanh Thương mại chuyên nghiệp tại Tòa án và trọng tài.

Văn phòng Luật sư Uy Tín có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và giải quyết vụ án hành chính như khởi kiện Quyết định bồi thường về nhà đất, Quyết định xử phạt vi phạm hành chính, hành vi hành chính của cán bộ công chức có thẩm quyền v.v.v
 
Văn phòng Luật sư Uy Tín đã đại diện cho nhiều người cá nhân và các tổ chức để tham gia đàm phán giải quyết các vụ án hành chính, tư vấn pháp luật về hành chính trong suốt thời gian qua, là đơn vị tư vấn Luật Hành chính và Luật xử phạt vi phạm hành chính uy tín, tin cậy trên tổng đài 1088.
 
Luật sư tư vấn giải quyết vụ án Hành chính
 
Đội ngũ Luật sư tranh tụng của Văn phòng Luật sư Uy Tín luôn nỗ lực tối đa nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn giải quyết vụ án Hành chính hiệu quả, chất lượng cho các khách hàng mặc dù người bị kiện có thể là cơ quan hành chính cao nhất, người có quyền hạn, chức vụ cao nhất. Các luật sư của chúng tôi hỗ trợ trong việc đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong các vụ án Hành chính nhằm đem lại hiệu quả và công bằng nhất thu hẹp khoảng cách quan hệ giữa công dân và Nhà nước.
 
Dịch vụ giải quyết vụ án Hành chính:
 
·         Tư vấn quyền và nghĩa vụ các bên trong quá trình giải quyết vụ án.
 
·         Tư vấn xác định căn cứ giải quyết vụ án Hành chính.
 
·         Đại diện tham gia thương lượng hòa giải trong các vụ án Hành chính
 
·         Trao đổi và hướng dẫn khách hàng thu thập tài liệu chứng cứ, cung cấp thông tin;
 
·         Trực tiếp tiến hành thu thập tài liệu chứng cứ thông qua việc tiếp xúc với các cá nhân, tổ chức, cơ quan có liên quan.
 
·         Luật sư đại diện theo ủy quyền gặp gỡ, trao đổi với các cơ quan hòa giải, tòa án để bảo vệ tốt nhất cho quyền và nghĩa vụ hợp pháp của khách hàng.
 
·         Tư vấn, đại diện bảo vệ quyền lợi của khách hàng trước cơ quan giải quyết tranh chấp.
 
·        Các công việc có liên quan khác theo yêu cầu của khách hàng.
 
Khi có vấn đề tranh chấp trong vụ án Hành chính, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng đối mặt với khó khăn trong vụ án Hành chính.
 
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ UY TÍN – Nơi đặt trọn niềm tin của bạn